รูปภาพธีมโดย Storman. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส covid19 คลินิกเสริมความงาม

พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส covid19

   แอดมินเชื่อว่าหลายๆคลินิกกำลังปวดหัวเนื่องจากมาตราการคุมเข้มป้องกันโควิด-19 เนื่องจากกระทบกับรายได้ในช่วงนี้..... แต่กระนั้นเองในวิกฤตย่อมมีโอกาสอยู่ในนั้นเสมอนะคะ วันนี้แอดมินมีไอเดียระหว่างคลินิกปิดในช่วงนี้เราทำอะไรกันดี

1.วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
   เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะมาวิเคราะห์ลูกค้าว่าคลินิกเราตลอดเวลาที่ผ่านมาลูกค้าเราเป็นกลุ่มไหน เพศ ช่วงอายุ ใดมากที่สุด แล้วหากคลินิกเปิดดำเนินการอีกครั้งเราต้องการกลุ่มใดเพิ่มหรืออยากขยายวงลูกค้าไปทางไหน ใครคือกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเรา

2.วิเคราะห์สินค้าและบริการ

    สินค้าและบริการไม่ว่าจะเป็นยา ผลิตภัณฑ์ คอร์ส ทรีทเม้นท์ ต่างๆ ถือว่าเป็นจุดขาย หนึ่งที่ทำให้ลูกค้าสนใจคลินิกเรา ดังนั้นเราจำเป็นต้องมาวิเคราะห์กันละคะว่า ตัวไหนขายดีเป็นที่นิยม แล้วอยากได้ตัวไหนเพิ่มเป็นซิกเนเจอร์ของทางคลินิกเรา

3.โปรโมชั่นเด็ด

   แน่นอนว่าเมื่อคลินิกเปิดอีกครั้งเราต้องดึงลูกค้าให้มาสนใจคลิกนิกเราให้มากที่สุด เพราะฉะนั้นเตรียมโปรโมชั่นเด็ดๆ ไว้ยั่วลูกค้ากันไว้เนิ่นๆ เลยจ้า หรือเสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าจองไว้ก็ไม่เลวนะคะ

4.ผลิตภัณฑ์โดน ๆ
   ระหว่างนี้ คลินิกไหนมีผลิตภัณฑ์ เช่น ครีม โลชั่น ฯลฯ ทำโปรโมชั่นขายทางออนไลน์ไม่ว่าจะทาง fb แฟนเพจหรือ ทางLine แล้วจัดส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์หรือขนส่งเอกชน ก็ช่วยเพิ่มรายได้ให้คลินิกอีกทางจ้า

5.นับสต๊อค

  เป็นโอกาสอันดีที่เราจะทำการเคลียร์หรือนับสต๊อคยา เวชภัณฑ์ ต่างๆ ในช่วงนี้เพราะสต๊อคจะคงที่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทำให้ง่ายต่อการนับจ้า

6.หาโปรแกรมบริการจัดการระบบในคลินิก

   คลินิกไหนยังไม่มีโปรแกรมบริการจัดการคลินิก ลองดูโปรแกรม msClinic ของบริษัทเมมโมรีซอฟต์จำกัด สิคะตอบโจทย์การบริหารข้อมูลแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การบริหารคอร์ส ทรีทเม้นท์ บริการ หรือแม้กระทั้งระบบสต๊อกสินค้า หรือ ค่ามือทางคุณเอกเจ้าของบริษัทก็ใส่ใจทุกรายละเอียดปรับโปรแกรมให้เข้ากับคลินิกของเราได้ด้วยจ้า ติดต่อได้ที่ 0828426128 Line: @memorysoft

ทุกวิกฤติย่อมมีโอกาสอยู่เสมอๆ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คลินิกผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกันจ้า ❤️❤️❤️

 

โปรแกรมแนะนำสำหรับ

 

0 on: "พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส covid19 คลินิกเสริมความงาม"